Jaruwan Nattawatkul, Maneerat Ninngan, Nathida Phawong. (2024). The Impact of Teaching Styles on Student’s Self-Efficacy (Research report of Bechelor of Art). St. Teresa International University, Nakorn-Nayok Province.
ชื่อผู้แต่ง : Ratthaphum Somkaew, Suphawan Nimnuek, Sutthikan Khamchoo
ปีที่เผยแพร่ : 2566/2024
สังกัด : นักศึกษา หลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารธุรกิจ
หมวดสาขา : ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารธุรกิจ
Link เผยแพร่ : ผลงานนักศึกษา
คำสำคัญ : Influence, motivation, self-efficacy, strategy, teaching styles and university students