R.Hazanal Rashid Khan, Juan Rodrigo B. Del Villar. (2020). EMPLOYEE TRAINING AND ITS ROLE IN ENHANCING HOTEL SERVICE QUALITY. Tec Empresarial, 5(2). 2250 – 2265.

ชื่อเรื่อง : EMPLOYEE TRAINING AND ITS ROLE IN ENHANCING HOTEL SERVICE QUALITY
ชื่อผู้แต่ง : R.Hazanal Rashid Khan, Juan Rodrigo B. Del Villar
ปีที่เผยแพร่ : 2563/2020
สังกัด : 1-2 คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยนานาชาติเซนต์เทเรซา
หมวดสาขา : บริิหารธุรกิจ, การจัดการธุรกิจโรงแรมและการท่องเที่ยว
Link เผยแพร่ : SCOPUS
คำสำคัญ : Employee Development, Hotel Service Excellence, SPSS Software, Hospitality Sector, and Ethical Issues