พีรพล พินทอง และ พงษ์เทพ จิระโร. (2566). การพัฒนาทักษะการวิเคราะห์ในการเรียนเรื่องไฟฟ้าโดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะ (5Es) ของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 วิชาวิทยาศาสตร์ โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (องครักษ์). ใน การประชุมทางวิชาการระดับชาติ โดยสมาคมวิจัยสังคมศาสตร์แห่งประเทศไทย. วันที่ 25 พฤศจิกายน 2566. หน้า 177
ชื่อเรื่อง : การพัฒนาทักษะการวิเคราะห์ในการเรียนเรื่องไฟฟ้าโดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะ (5Es) ของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 วิชาวิทยาศาสตร์ โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (องครักษ์)
ชื่อผู้แต่ง : พีรพล พินทอง และ พงษ์เทพ จิระโร
ปีที่เผยแพร่ : 2567
สังกัด : หลักสูตรประกาศนียบัตร วิชาชีพครู คณะศึกษาศาสตร์, มหาวิทยาลัยนานาชาติเซนต์เทเรซา
หมวดสาขา : วิชาชีพครู, หลักสูตรและการสอน
Link เผยแพร่ : –
คำสำคัญ : …..